เทคนิคสมัคร Adsense


        วันนี้นะครับ จะมาบอกวิธีสมัคร Adsense แบบง่ายๆที่ผมใช้สมัครนะครับ โดยลงทุนแค่การจดโดนเมนครับ


  1. สมัคร gmail ครับ
  2. เข้าไปสร้าง Blog ที่ Blogger ครับ
  3. จดโดนเมนแล้วชี้มาที่ Blog ของเราครับ
  4. ลงบทความลงใน Blog เรื่อยๆเลยครับ อย่างน้อย 2 วัน 1 บทความ ต้องเป็นบทความที่เขียนขึ้นมาใหม่นะครับ เพื่อที่ Google จะได้มอง Blog เราในแง่ดี
  5. พอลงบทความได้ประมาณ 20 บทความ ก้กดสมัคร Adsense เลยครับ
  6. ระหว่างที่รอทาง Google ตรวจสอบก็ลงบทความลงไปเรื่อยๆนะครับ
  7. ครั้งแรกอาจจะผ่านแค่รอบแรกรอบเดียว ก็ส่งเว็ปเดิมไปอีกทีแหละครับ (ของผมก็เป็นครับ ครั้งแรกผ่านรอบแรกรอบเดียว รอบสองไม่ผ่าน เลยตัดสินใจส่งเว็ปเดิมไปอีกครั้งทั้งๆที่ไม่ได้แก้อะไรเลย ก็ผ่านจนได้ครับ)
เอาละครับนี่คือวิธีที่ผมใช้สมัคร Adsense ครับ หวังว่าจะมีประโยชน์กับท่านที่ต้องการจะสมัครแล้วยังสมัครไม่สำเร็จสักทีนะครับ

Share this

Related Posts

Latest
First